ปิ่นฟ้าฟาร์ม ?ฟาร์มสุขใกล้ๆ ที่ปทุมธานี

ใครที่กำลังโหยหาธรรมชาติสัมผัสบรรยากาศฟินๆ กินอาหารอร่อยพร้อมแหล่งเรียนรู้การเกษตรต้องนี้เลย

อ่าน : 20,191 ครั้ง

ปิ่นฟ้าฟาร์ม ?ฟาร์มสุขใกล้ๆ ที่ปทุมธานี

ใครที่กำลังโหยหาธรรมชาติสัมผัสบรรยากาศฟินๆ กินอาหารอร่อยพร้อมแหล่งเรียนรู้การเกษตรต้องนี้เลย
#ปิ่นฟ้าฟาร์มฟาร์มสุขใกล้ๆ ที่ปทุมธานี อ.ลาดหลุมแก้วมีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ มากมาย บรรยากาศอินๆ ฟินกับลมหนาว มองต้นไม้สีเขียวๆ ร่วงข้าวกำลังชูช่อ พร้อมอาหารอร่อยๆ ต้องบอกเลยอินฟินม้วกกกก

 

 

ที่นี้จัดว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรใกล้กรุง มีกิจกรรมให้เด็กๆ และครอบครัวเรียนรู้มากมาย บนวิถีแห่งความพอเพียง  ที่ชอบสุดๆเลยตรงสะพานนาข้าว อุโมงค์ต้นไม้ จุดชมวิวข้าวสวยมาก รวงข้าวเขียวขจี มองไปสุดตาคือสดชื่นรู้สึกสบายใจมาก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ส่วนที่เด็กๆ จะชอบมากตรงปั่นเรือนี่ละจ้า ลำละ 50 บาท/30 นาที พร้อมอาหารปลา 1ชุด ไว้ให้ปลาตัวใหญ่ๆ แหวกว่ายตามเรามา นอกจากนี้ยังจะเห็นน้องเป็ด ที่ว่ายกันตามจ่าฝูงเป็นกลุ่ม คอยตามมากินอาหารปลาด้วยน้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

พอท้องหิวน้ำย่อยกร่อน แนะนำเลยว่า อย่ารอให้หิวจัดแอดมินบอก!! เพราะอาหารไม่ใช่ว่าจะไปสั่งแล้วซื้อได้นะคะ ต้องรอคิว จองโต๊ะ ตามโซนกันเลยจ้า โดยมีให้เลือกสามโซน โซนในศาลา จุดนี้ไม่นาน กินแล้วลุก โซนในซุ้ม กลางศาลาหญ้าแฝก และโซนริมทุ่งชมท้องนา มีเปลให้นอนฟินๆ ซะด้วย โซนนี้จัดว่านานมาก ถ้าอยากฟินต้องจองล่วงหน้า แล้วค่อยเดินเล่น ชมบรรยากาศในท้องทุ่งนากันก่อน กลับมาหิว ได้ฟินกินอาหารพอดี

 

 

 

 

ส่วนอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไอศครีม ส้มตำ พิซซ่า ข้าวมันไก่ ก๋วยเตี๋ยวเรือชามยักษ์ 100 บาท อิ่มนี้ประมาณ 3-4 คนเห็นจะได้ ถ้าก๋วยเตี๋ยวเรือชามเล็กราคาอยู่ที่ 15-25 บาท มีเส้นให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเล็ก ใหญ่ หมี่ บะหมี่ และวุ้นเส้น น้ำซุปรสชาติกลมกล่อม สามารถเลือกได้เลยว่าจะใส่อะไร หมู สด ลูกชิ้น ตับ หมูตุ๋น ส่วนพิซซ่า ถาดกลมๆ ละ 129 บาท มีให้เลือกหลายหน้า และขนมหวานอย่างบราวนี่ช็อกโทสต์ 99 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้บรรยากาศโดยรอบสามารถเดินยืดเส้นยืดสาย ชมความน่ารักของสัตว์ต่างๆ ได้เลยไม่ว่าจะเป็นนกแก้วมาคอร์ ม้าแพะ หมู กระต่ายและสะพานนาข้าวชมวิวทิวทัศน์ สูดอากาศดีๆ บนหอคอยตอนนี้ข้าวกำลังชูต้นสวย บอกละฮ่ะว่าฟินม้วกกกก  นก ก็มีให้ชมหลากหลายสายพันธุ์ สีสวยๆ งามๆ ทั้งนั้นเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อันนี้น้องหมู ที่ทางฟาร์มเลี้ยงเอาไว้ด้วย เรียกว่าที่นี้เป็นเศรษฐกิจพอเพียงจริงๆ

 

 

แถมยังมีสระว่ายน้ำสำหรับน้อง ๆ หนู ที่ความสูงไม่เกิน 140 ซม. ให้เล่นกันด้วยนะ


สำหรับผู้ที่สนใจมา “ปิ่นฟ้าฟาร์ม”  ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ร้านนี้เปิดบริการ : 08.30 – 17.00 น. (หยุดทุกวันพุธ) ติดต่อสอบถาม : 086-5062197 , 086-7089066 Facebook : ปิ่นฟ้าฟาร์มปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว


การเดินทางโดยรถสาธารณะ : สามารถนั่งรถโดยสารจากตัวเมืองปทุมสาย 337 (ปทุม-นน) หรือ สาย 188 (ปทุม-บางเลน) ลงปากทางเข้าวัดเจดีย์หอย และต่อวินมอไซต์เข้าไป ” ปิ่นฟ้าฟาร์ม ” (15 บาท)


หากมารถส่วนตัว สามารถขับมุ่งหน้ามาที่ถนนสาย 346 สู่ลาดหลุมแก้ว เลี้ยวเข้าถนนดิศรณ์  เข้าซอยวัดเจดีย์หอย ขับตรงมา 2 กม. เจอวงเวียนเล็กเลี้ยวซ้าย มาอีก 2 กม. ร้านอยู่ซ้ายมือติดถนน มีป้ายชื่อร้านบอกชัดเจน 

 

แผนที่

 

ท่องเที่ยวแนะนำ