3 อันดับพระเครื่องจากเกจิอาจารย์ดัง สุดยอดแห่งการคุ้มกันภัย

3 อันดับพระเครื่องจากเกจิอาจารย์ดัง สุดยอดแห่งการคุ้มกันภัยที่ควรมีไว้ติดตัว

อ่าน : 169 ครั้ง

3 อันดับพระเครื่องจากเกจิอาจารย์ดัง สุดยอดแห่งการคุ้มกันภัย

สำหรับประเทศไทยซึ่งถือได้ว่าเป็นเมืองพุทธ  ย่อมประกอบไปด้วยเครื่องรางของขลังอย่างมากมาย รวมไปถึง “พระเครื่อง” ซึ่งถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ชาวพุทธมักจะขาดไม่ได้และต้องมีไว้คุ้มกันเพื่อให้แคล้วคลาดและรอดปลอดภัยจากภัยอันตรายทั้งปวง และในวันนี้เราจึงขอทำหน้าที่นำเสนอ 3 อันดับพระเครื่องจากเกจิอาจารย์ดัง สุดยอดแห่งการคุ้มกันภัยที่ควรมีไว้ติดตัว  ส่วนจะมีพระเครื่องจากวัดดังวันไหนกันบ้างนั้น ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลย!

 

 

มาแรงอันดับ 1 :  หลวงปู่ทวด 

หากสอบถามถึงพระเครื่องห้อยคอที่มีไว้แล้วสามารถป้องกันและคุ้มภัยอันตรายได้จริงมากเกินกว่า 92 เปอร์เซ็นต์  หลายคนที่เป็นเซียนพระก็มักจะตอบเหมือน ๆ กันว่า  “หลวงปู่ทวด”  ซึ่งหลวงปู่ทวดนับได้ว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังตั้งแต่ช่วงสมัยกรุงศรีอยุธยาเลยก็ว่าได้  ทำให้มีผู้ที่ศรัทธาเลื่อมใสมีจำนวนมากแทบจะทั่วประเทศ  ซึ่งพระเครื่องที่ถูกสร้างขึ้นด้วยหลวงปู่ทวดโดยตรง  มักจะทรงอนุภาพแรงกล้า เป็นพระเครื่องที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างมากที่สุด สามารถคุ้มครองให้แคล้วคลาดและรอดปลอดภัย จึงควรมีไว้แก่การครอบครองอย่างมากที่สุด 

 

 

อันดับที่ 2 :  เหรียญหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ

อีกหนึ่งเกจิอาจารย์ดังที่นับได้ว่ามีลูกศิษย์จำนวนมากถึงมากที่สุด และถึงแม้ว่าในปัจจุบันหลวงพ่อคูณจะละสังขารไปแล้วก็ตาม  แต่ความดีต่าง ๆ ที่ท่านได้สร้างไว้ถือได้ว่ามีอยู่อย่างมากมาย  อีกทั้งยังคงมีเรื่องราวให้ชวนทึ่งเกี่ยวกับปาฏิหาริย์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับ “เหรียญหลวงพ่อคูณ” โดยตรง  ซึ่งมีหลายต่อหลายคนพากันบอกเล่าตามความเชื่อและความศรัทธา  ว่าเหรียญศักดิ์สิทธิ์แรงกล้าโดยเฉพาะในเรื่องของความแคล้วคลาดจนทำให้ปลอดภัย หากใครได้ครอบครองหรือมีห้อยคอพร้อมทั้งปฏิบัติตนอยู่ในศีลในธรรมแล้ว  ต่อให้เจอภัยอันตรายขนาดไหนก็จะรอดปลอดภัยอยู่เสมอ 

โดยเรื่องราวปาฏิหาริย์ที่เกี่ยวข้องกับเหรียญของหลวงพ่อคูณที่สุดแสนจะโด่งดัง ก็คงจะไม่พ้นไปจากเหตุการณ์ไฟไหม้ที่เกิดขึ้นกับโรงงานเคเดอร์ที่อยู่จังหวัดนครปฐม  ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 2536  ในเหตุการณ์มีสาวท้องแก่ได้ออกมาเปิดเผยกับนักข่าว  ว่าเธอเองได้กำเหรียญของหลวงพ่อคูณเอาไว้ในมือ พร้อมทั้งอธิษฐานให้คุ้มครองตัวเธอ ก่อนที่เธอจะฝ่าเพลิงไฟลงบันไดมาและทำให้เธอรอดชีวิตมาได้ในที่สุด  ต่อจากนั้นมาก็มีคนแชร์เรื่องราวปาฏิหาริย์ของเธออย่างมากมาย  ว่าเหรียญหลวงพ่อคูณมีไว้แล้วจะปลอดภัยอย่างแน่นอน

 

 

อันดับที่ 3 : เหรียญหลวงพ่อโสธร

ความศักดิ์สิทธิ์ของ “หลวงพ่อโสธร”  ถูกเล่าขานมาอย่างยาวนานแบบที่ว่าคู่บ้านคู่เมืองแปดริ้วเลยก็ว่าได้  ไม่ว่าใครได้ขอพรท่านย่อมได้รับพรและสมปรารถนาเสมอไป  นอกจากนี้ยังคงมีในเรื่องของการปกปักรักษา คุ้มครองให้แคล้วคลาด ซึ่งเกิดขึ้นจากเรื่องราวปาฏิหาริย์อย่างมากมายของหลวงพ่อโสธร  ซึ่งเราจะขอยกเรื่องราวที่เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน แถมยังโด่งดังจนน่าขนลุก  นั่นก็คือ เรื่องราวของคนขับรถแท็กซี่ที่ถูกกระหน่ำยิงจนกระทั่งถึงขั้นกระสุนเฉียดหัวเว้นห่างแค่ 10 เซนติเมตรเท่านั้น โดยที่คนขับรถแท็กซี่ได้ห้อยพระหลวงพ่อโสธร จึงได้แคล้วคลาดและรอดมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ 

เรื่องของพระเครื่องสำหรับคนไทยแล้ว  ล้วนเกิดขึ้นได้จากความเชื่อและความศรัทธาอันแรงกล้า  ยิ่งถ้าหากเป็นพระเครื่องที่ถูกสร้างจากพระเกจิอาจารย์ชื่อดังจากวัดต่าง ๆ ด้วยแล้วจะยิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก  โดยเฉพาะในเรื่องของความคุ้มกัน ทำให้แคล้วคลาดและปลอดภัยจากภัยอันตรายทั้งปวง เฉกเช่นเดียวกันกับ “3 อันดับพระเครื่องจากเกจิอาจารย์ดัง  สุดยอดแห่งการคุ้มภัย”  ที่เราได้กล่าวมาทั้งหมดในข้างต้นนั่นเอง 

ท่องเที่ยวแนะนำ