ที่พักเขาใหญ่ บ้านภิรมย์รัตน์ ธรรมชาติสวย วิวหลักล้าน

ใครกำลังมองหาที่พัก ที่เที่ยว เขาใหญ่ หน้าฝน ต้องนี่เลย บ้านภิรมย์รัตน์

อ่าน : 17,701 ครั้ง

ที่พักเขาใหญ่ บ้านภิรมย์รัตน์ ธรรมชาติสวย วิวหลักล้าน

 

ใครกำลังมองหาที่พัก ที่เที่ยว เขาใหญ่ หน้าฝน ต้องนี่เลย บ้านภิรมย์รัตน์ ถือเป็นที่ชาร์ตพลังงานชีวิตที่ดีมาก เพราะมองไปทางไหนก็เห็นแต่สีเขียวของต้นไม้ใบหญ้าตระการตา ท่ามกลางอากาศที่บริสุทธิ์ บอกเลยว่าฟินมากกกกก

 

 

                ที่พักเขาใหญ่หน้าฝน ใครมาพักช่วงนี้จะพบกับบรรยากาศที่บริสุทธิ์ โดยเฉพาะสายลมจากธรรมชาติ ที่พักผ่านมาจากไหล่เขา แบบไม่มีอะไรกั้น โชยพัดเย็นม๊ากกกก แถมที่พักที่นี่มีกิจกรรมให้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พายเรือ ตกปลา เล่นตู้เกมส์ ปิ้งย่างหมูกระทะชมดาวยามค่ำคืน

 

 

                แต่สิ่งที่โปรดปรานที่สุด คือการได้นอนพักมองวิว เต็มอิ่มกับธรรมชาติ แบบไม่วุ่นวาย ได้ฟังเสียงลมหายใจตัวเอง ได้ยินเสียงสายลมของธรรมชาติ ปล่อยชีวิตแบบสโลไลฟ์ จนเผลอหลับไป

 

 

                ได้ปล่อยชีวิตชีลๆ มองดวงจันทร์บนทองฟ้า รู้สึกถึงไอเย็นๆ ลมธรรมชาติที่พัดวนเวียนอยู่ใกล้ตัว เหมือนกำลังกระซิบบอกว่า “ความสุขที่แท้จริงแล้วอยู่รอบตัวเรานี่เอง”

 

 

                สำหรับใครที่กำลังมองหาเต้นท์ใหญ่ๆ ได้นั่งดริปกาแฟชิลๆ เสพวิวเขาใหญ่เพลิน ๆ ที่นี่ก็มีเต้นท์ไว้ให้บริการ ภายในเต้นท์ ครบไปด้วย โทรทัศน์ โซฟา ตู้เย็น ที่ชงกาแฟ กาแฟซอง น้ำดื่ม ที่สำคัญเตียงเค้านอนได้สบายมาก

 

 

                มีอ่างน้ำไม้โอ๊ค แช่น้ำร้อน น้ำเย็นพร้อมฟังเสียงนก เสียงสายลม ชมวิวป่าเขียวยามเช้า ธรรมชาติ มันอิ่มอุ่นใจมาก แถมห้องน้ำก็สะอาดสะอ้าน มีแยกโซนอาบน้ำเปียกและน้ำแห้งอย่างลงตัว ครีมอาบน้ำ แชมพู พร้อมไดร์เป่าผมอย่างดี

 

 

                บริเวณโซนทานอาหารก็แสนโรแมนติก ได้ชมวิวป่าเขาแบบเพลิน ๆ มีโซนทานอาหารที่ประดับด้วยไฟสวยๆ ระยิบระยับยามค่ำคืน คือบอกตรงๆ มันสวยมากกกกก

 

 

                เช้ารุ่งขึ้นมีไก่ทอด ข้าวเหนียว และไข่เจียวกุ้ง ไก่ทอดให้กิน อิ่มจุกกันไปเลยค่ะ ใครสนใจมาชาร์ตแบตตัวเองแบบนี้ ติดต่อสอบถามได้เลยที่ FB. Piromrat Khaoyai

ท่องเที่ยวแนะนำ