ชวนมาชีค ชิม ชิลที่ร้านป้าอินทร์คลอง 15 นครนายก

สำหรับใครที่กำลังหาที่คลายร้อนจุดแก้เบื่อ แก้เซ็ง กินอาหารอร่อย ๆ ชมความงามของต้นไม้ ต้องนี่เลย ร้านป้าอินทร์คลอง 15 นครนายก

อ่าน : 8,737 ครั้ง

ชวนมาชีค ชิม ชิลที่ร้านป้าอินทร์คลอง 15 นครนายก

สำหรับใครที่กำลังหาที่คลายร้อนจุดแก้เบื่อ แก้เซ็ง กินอาหารอร่อย ๆ ชมความงามของต้นไม้ ต้องนี่เลย ร้านป้าอินทร์คลอง 15 นครนายก เป็นที่ร้านอาหาร และจุดถ่ายภาพสวย ๆ ต้นไม้งาม ๆ เยอะแยะมาก หลังจากเราตัดสินใจขับรถเดินทางมาเส้นถนนรังสิต นครนายก ผ่านมาทางสายคลองต่าง ๆ จะสังเกตได้ว่า มีร้านขายต้นไม้ต่าง ๆ เยอะมาก ไม่ว่าไม้ประดับ ไม้พันธุ์สูง ไม้มงคล และอุปกรณ์ตกแต่งสวน เรียกว่าละลานตา

 

มีต้นไม้ ปูนหิน ที่ออกแบบสวยงาม ให้เลือกไปประดับตกแต่งบ้านได้อีกด้วย ที่สำคัญราคาย่อมเยามาก พอผ่านเข้ามา เลียบคลอง 15 จะเจอกับป้ายนี้ เป็นป้ายบอกไปทางวัดประสิทธิเวช วัดนี้โด่ดดังด้านนี้เช่นกัน มีประชาชนหลั่งไหลไปทำบุญกันอย่างต่อเนื่อง

มีอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ตลอดสองเส้นทาง บางร้านเปิดขายกระถาง ไม้ น้ำตกโดยเฉพาะ ราคามีตั้งแต่หลักร้อยยันหลักพัน

พอขับรถเข้ามาเรื่อย ๆ จะเจอกับสวนต้นไม้ต่าง ๆ พืชผักสวนครัวก็มีด้วยนะ

 

ขับมาสักระยะ 3 กม. จะเจอกับป้ายใหญ่ ๆ  ร้านสวนป้าอินทร์อยู่ขวามือนั้นเอง

ร้านนี้จะแบ่งเป็น  2 ส่วน โซนแอร์กับโซนสวนไม้ใบ ยิ่งมองยิ่งเห็นต้องบอกเลยว่าสดชื่นมาก ๆ มองทางไหนก็เห็นแต่ธรรมชาติล้อมรอบตัวเต็มไปหมด เห็นสีเขียว ๆ แล้วยอมรับเลยว่า รู้สึกผ่อนคลายสบายสายตาจริง ๆ มีไม้พันธุ์ต่างๆ หลากหลายชนิด ทั้ง ไม้มลคล กระบอกเพชรจิ๋ว ราคาก็ไม่แรง ไม่แพงมาก มีให้เลือกหลายราคา  ตั้งแต่หลัก 10 จนหลักพัน

นอกจากนี้ที่ชอบเลยก็คือบ่อปลา น้ำตก โขดหิน ยิ่งฟังยิ่งสบาย  ๆ มองแล้วสบายตาสดชื่นมาก นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ชอบมาแวะถ่ายภาพจุดนี้กันเป็นจำนวนมาก เพราะของจริงมันสวยจริง ๆ

ส่วนคนที่อยากเข้าห้องแอร์ พื้นที่ข้างในก็มีบริการด้วยนะ จิ๊บน้ำเย็น ๆ ชิมเค้กอร่อย ๆ มีให้เลือกกินเยอะมาก

หรือจะสั่งอาหารก็มีหลากหลายเมนู ราคาหลัก หลากหลายให้เลือก

มุมที่เห็นว่าจะได้รับความสนใจมากหน่อยก็ตรง มุมไม้ดอกไม้ประดับ เขามีจำหน่ายนำกลับไปบ้านได้ด้วยนะ กระบอกเพชรจิ๋ว สีสวย ออกดอกงาม ๆ เยอะมากมาย

แต่หากใครที่ชื่นชอบธรรมชาติ อยากนั่งทำงาน นั่งเมาว์มอย นั่งแปล หรือนั่งโต๊ะชม คลอง จุดนี้ก็มีบริการด้วยนะ

 

สำหรับคนที่สนใจ อยากเดินทางมา ตลาดดอกไม้ประดับคลอง 15 หรืออยากมาลองของอร่อยร้านสวนป้าอินทร์ ขับรถมาจากกรุงเทพฯ เพียงแค่ 1 ชั่วโมง เลี้ยวซ้ายตามถนนเลียบคลอง 15 ประมาณ 3 กม. ก็ถึงร้านป้าอินทร์แล้ว

ร้านสวนป้าอินทร์ เปิด 7.00-18.00น. ปิดทุกวันพุธ ยกเว้นวันนักขัตฤกษ์ แต่หากจะมาวันธรรมดา เปิดตั้งแต่ 08.00-18.00 น. เสาร์อาทิตย์ เปิดเร็วหน่อย ตั้งแต่ 07.00-18.00

 

ท่องเที่ยวแนะนำ