เที่ยวทุ่งดอกไม้ปทุมเจดีย์ ชมความงามดอกเบญมาศ ณ วัดธรรมกาย จ.ปทุมธานี

เตรียมกล้องมาแฉะ แวะถ่ายรูป ชมความงามที่แปลงเบญจมาศ ณ ทุ่งสวรรค์ ปทุมเจดีย์ ที่กำลังบานสะพรั่งอยู่ในวัดพระธรรมกาย อวดสีชมพูเป็นทุ่งกว้าง

อ่าน : 23,027 ครั้ง

เที่ยวทุ่งดอกไม้ปทุมเจดีย์ ชมความงามดอกเบญมาศ ณ วัดธรรมกาย จ.ปทุมธานี

 

เตรียมกล้องมาแฉะ แวะถ่ายรูป ชมความงามที่แปลงเบญจมาศ ณ ทุ่งสวรรค์ ปทุมเจดีย์ ที่กำลังบานสะพรั่งอยู่ในวัดพระธรรมกาย อวดสีชมพูเป็นทุ่งกว้าง มีพื้นที่ให้ถ่าย งดงามตระการตา โดยคัดสายพันธุ์ที่ดี มาปลูกกว่า 7 ไร่ ให้นักท่องเที่ยวชมฟรี ตั้งแต่วันนี้ ถึงกลางเดือนมกราคม พุทธศักราช 2563 เวลา 6.00 น. - 18.00 น.  จ.ปทุมธานี 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวนดอกไม้ปทุมเจดีย์ ตั้งอยู่ในวัดพระธรรมกาย ต.คลองสอง อ.คลองหลวง  จ.ปทุมธานี รอให้นักท่องเที่ยวมาเยือน ได้เก็บภาพแบบเต็มอิ่ม

 

 

 

 

 

โดยดอกเบญจมาศ หรือดอกเบญจทรัพย์นี้ เมื่อปลูกโตเต็มที่จะถูกนำไปบูชาพระรัตนตรัย  และบูชาธรรมพระมงคลเทพมุณี ในโครงการธรรมยาตราเส้นทางพระผู้ปราบมาร ปีที่ 8 ซึ่งจะเริ่มเด็ดดอกเบญจทรัพย์ในวันอาทิตย์ ที่ 22 ธันวาคมนี้ ประชาชนทั่วไปสามารถมาร่วมเด็ดดอกไม้ได้และจะได้ปริดกลีบในวันพุธ ที่ 25 ธันวาคมนี้

 

 

 

แนะนำสำหรับผู้ที่อยากมาชมความงาม มาในช่วงเช้า 10 โมงแสงกำลังสวย หรือมาในช่วงยามเย็น แสงพระอาทิตย์สีส้มกำลังตกกระทบกับดอกไม้กำลังงาม แสงในช่วงนั้นกำลังละมุนมาก

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีน้ำเปล่า และน้ำหวานบริการ ให้นักท่องเที่ยวได้ดื่มฟรี ดับกระหายคลายร้อนอีกด้วย

 

 

 

 

สำหรับผู้ที่ต้องการมาชม ควรแต่งกายสุภาพ เพราะอยู่ในบริเวณวัด สามารถชมฟรี ไม่เสียค่าบริการใดๆ 

ท่องเที่ยวแนะนำ