เช็คอิน ร้านอาหารสไตล์อังกฤษ ที่Florista cafe and eatery ย่านคลอง7 ปทุมธานี

สำหรับคนที่ชื่นชอบ คาเฟ่ ร้านอาหารสไตล์อังกฤษ ต้องนี้เลย Florista cafe and eatery คาเฟ่ร้านอาหารที่ตกแต่งได้สวยงามมาก มีการจัดวางรูปปั้นเจ้าหญิงน้อยๆ เหมาะกับการนั่งจิบกาแฟเพลินๆ ท่ามกลางบรรยากาศมวลดอกไม้

อ่าน : 12,030 ครั้ง

เช็คอิน ร้านอาหารสไตล์อังกฤษ ที่Florista cafe and eatery ย่านคลอง7 ปทุมธานี

สำหรับคนที่ชื่นชอบ คาเฟ่ ร้านอาหารสไตล์อังกฤษ ต้องนี้เลย Florista cafe and eatery คาเฟ่ร้านอาหารที่ตกแต่งได้สวยงามมาก มีธรรมชาติมวลดอกไม้ และการตกแต่งร้านสไตล์วินเทจ เหมาะกับการพักผ่อนดีๆ ในวันหยุด พอเดินเข้าไปจะเห็นสถาปัตยกรรมของร้าน ที่ออกแบบสไตล์อังกฤษ หลังคาสีเทา และมีหน้าต่าง ที่ติดด้วยกระจกรอบตัวอาคาร

ภายในจะพบสวนสีเขียว พร้อมต้นไม้นานาพันธุ์ ตกแต่งด้วยน้ำตก ทางน้ำไหล ที่มองแล้วสบายตาสบายใจสุดๆ นอกจากนี้ยังมีการจัดวางรูปปั้นเจ้าหญิงน้อยๆ พร้อมจุดนั่งพักเหมาะกับการนั่งจิบกาแฟเพลินๆ ท่ามกลางบรรยากาศมวลดอกไม้ ซึ่งในร้านจะการแบ่งโซน 2โซน เป็นสวนสไตล์อังกฤษ และสวนทะเลหมอก พร้อมมุมให้แฉะถ่ายรูปมากมาย

นอกจากนี้ยังมีอาหาร มากมายหลากรส ไม่ว่าจะเป็นอาหารฝรั่ง อาหารญี่ปุ่น อาหารไทย อย่างปูอัดเมนูออเดริฟ เคียงคู่มากับวาซาบิ น้ำจิ้มโชยุ  10 ชิ้น อยู่ที่ 89 บาท เมนูข้าวผัดฟลอริสต้า 109 บาท หรือสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า เส้นเหนียวนุ่มราคา 139 บาท และเค้กของหวานมีให้เลือกมากมาย

ภายนอกในโซนสวนหมอกยังมีธรรมชาติของต้นไม้หลายสายพันธุ์ให้นั่งชม นั่งเพลิน ชวนถ่ายรูป

ส่วนคนที่ชอบอาหารต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์เกอร์หมู หรือไก่เทอริยากิก็อร่อยเด็ดไม่เบา รสชาติกลมกล่อม ราคาเพียง 109 บาทเท่านั้น รวมทั้งเสต็กราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 139 บาทยกเว้นพอร็คชอพสเต็กราคาอยู่ที่ 159 บาท

สายปลาซามอนก็มีให้เลือกทาน โดยเฉพาะวันสปูนแซลม่อนรสเด็ด เปรี้ยวนำหวานตาม บอกเลยว่าฟินมาก

ส่วนน้ำดับกระหาย ดื่มแล้วสดชื่นมีให้เลือกหลายรส ราคาเบา ๆ อย่างลาเวนเดอร์มะนาวโซดา เพียง 65 บาทเท่านั้น

สำหรับคนที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศดีๆ ทานอาหารอร่อยแบบนี้ มาได้เลยที่ คลอง 7 ถนน รังสิต-นครนายก ตำบล ลำผักกุด อำเภอ ธัญบุรี จังหวัด ปทุมธานีร้านเปิดตั้งแต่ 6.00 น.จนถึง 21.30 น. เปิดทุกวันจ้า สามารถเข้าชมได้ที่ Facebook: Florista Cafe And Eatery 

ขอขอบคุณภาพจาก Florista cafe and eatery

ท่องเที่ยวแนะนำ