เที่ยวหัวหินสุดฟิน ตามไปเช็คอินเดี๋ยวจะเอาท์!!

สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต ไม่ว่าฤดูไหน ๆก็มาเที่ยวได้ ต้องนี้เลย ?หัวหิน? เมืองตากอากาศที่โครตจะฟินอินกับกลิ่นไอทะเล แถมใกล้กรุงเทพใช้เวลาขับรถจากกรุงเทพ ประมาณ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น

อ่าน : 4,684 ครั้ง

เที่ยวหัวหินสุดฟิน ตามไปเช็คอินเดี๋ยวจะเอาท์!!

สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิต ไม่ว่าฤดูไหน ๆก็มาเที่ยวได้ ต้องนี่เลย “หัวหิน” เมืองตากอากาศที่โคตรจะฟินอินกับกลิ่นไอทะเล แถมใกล้กรุงเทพฯ ใช้เวลาขับรถจากกรุงเทพฯ ประมาณ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น วันหยุดที่ผ่านมานี้ เรายกครอบครัวไปเที่ยว จะอินฟินขนาดไหนมาดูกันเลยจ้า

 

 

หลังจากที่เช็คอินเข้าที่พัก เด็ก ๆ Want กันจ้าละหวั่น อยากเล่นน้ำ เรียกว่า สนุกสุด! ฟินสุด! เล่นจนลืมหิว สนุกแค่ไหนมาดูหน้าตากันเลยจ้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

จากนั้นแวะไปชายหาด กะว่าจะไปเดินเตะทราย เหยียบน้ำทะเล พอไปถึงหาดเท่านั้นล่ะ ขุ่นพระ!! มาในช่วงพายุเข้า น้ำขึ้นจ้า งานนี้เหมือนจะมาไม่ถึง ได้แต่ชะเง้อชะแง้ แชะภาพสักหน่อย ให้โลกรู้ ตัวเองจำ ว่ามาแล้วนะ “หัวหิน”!!!

 

 

 

บรรยากาศที่พัก สะดวกสบาย มีร้านค้าสะดวกซื้อ และติดใกล้ทะเล สามารถเดินไปก็ถึง จุดเด่นของที่พักนี้เห็นจะเป็นสระน้ำที่กว้าง มีสไลด์ลื่นเหมาะสำหรับพาเด็กๆครอบครัวไปเที่ยว มีสระเด็กและสระผู้ใหญ่แบ่งโซนกันอย่างลงตัว

 

 

 

 

 

เช้าวันรุ่งขึ้น แล่นรถพร้อมใจกาย แวะไปเติมบรรยากาศดีๆ ที่เพลินวาน ที่เที่ยวสุดคลาสสิค เสมือนว่าย้อนวันวานในวัยเก๋าอีกครั้ง ที่นี่มีแหล่ง ของช้อป ของเก่า ของกินมากมาย

 

เพลินวาน ถือกำเนิดเกิดขึ้นมา เพื่อให้คนคิดถึงหัวหินในอดีต โดยจำลองบ้านเก่า สะพานเก่า ร้านอาหารเก่าๆ บรรยากาศย้อนยุคไปโน้นนนน เดินไปถ่ายรูปไป ช้อปไป โคตรจะเพลินเลย เพลินวานเปิดทุกวันนะพี่จ๋า ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 น. แวะมาเที่ยวมาท่อง ร้านขายของคลาสสิคเพียบ!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ด้วยเวลาอันน้อยนิด หยุดวันเดียวเราก็มา พาครอบครัวครื้นเครง หลังจากที่พักกายาจนอิ่มอุ่นแล้ว ถึงเวลาตีรถกลับเข้าเมืองต่อ

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง วันหยุดไม่รู้ไปไหน ลองมาเที่ยวพักผ่อนสัมผัสบรรยากาศดีๆ ชมธรรมชาติ ปล่อยใจให้สุขสุดๆ กับครอบครัว เพื่อนฝูงหรือคนรักกันนะ หากใครมีโอกาสไปแล้ว อย่าลืมแชะภาพงามๆ มาแชร์ให้เราร่วมประทับใจกันด้วย

 

การเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปหัวหิน

รถยนต์ : ล้อแล่น วิ่งฉิวใช้ทางหลวงหมายเลข 35 (ธนบุรี-ปากท่อ) ผ่านเข้าสมุทรสาคร สมุทรสงคราม จากนั้นเลี้ยวซ้าย เข้าไปทางหลวงหมายเลข 4 (เพชรเกษม) ผ่านเข้าจังหวัดเพชรบุรี เข้าสู่เขตประจวบคีรีขันธ์ ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง  หรือจะมาทางหลวงหมาลเลข 4 ผ่านพุทธมณฑล นครปฐม ราชบุรี ยิงตรงเข้าเพชรบุรี ก่อนและเข้าประจวบคีรีขันธ์ เดินทางกว่า 4 ชั่วโมง

 

รถประจำทาง:  นั่งรถจากขนส่งสายใต้ เปิดบริการทุกวัน ใช้เวลา 4 ชั่วโมง จะนั่งปรับอากาศหรือธรรมดา แล้วแต่ชอบเลือกได้ตามใจกระเป๋าเงินเลยจ้า

รถไฟ : รถไฟจากสายใต้ ออกจากสถานีหัวลำโพงทุกวัน นั่งขบวนที่ผ่านประจวบคีรีขันธ์ ขบวนรถนำเที่ยวสายชายทะเลสวนสนประดิพันธ์ แบบเช้าเย็นกลับ หรือจะนั่งสถานีธนบุรี มีขบวนธนบุรี-หลังสวนผ่านเข้าประจวบคีรีขันธ์ทุกวัน สอบถาม 1690 การรถไฟแห่งประเทศไทย พร้อมให้บริการจ้า

รถตู้ :รถตู้จากกรุงเทพฯ-ประจวบคีรีขันธ์ ตรงข้ามสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ ปิ่นเกล้า ทุกวัน

 

 

ท่องเที่ยวแนะนำ