ปากช่อง!! สัมผัสบรรยากาศสุดฟิน อินไปกับเครื่องเล่นผจญภัย ณ ไร่ทองสมบูรณ์คลับ

วันหยุดนี้ ไม่รู้ไปไหน แนะมาโดน!! ?ไร่ทองสมบูรณ์? (Thongsomboon Club) สถานที่ท่องเที่ยวสุดฟิน ชวนครอบครัวมาชิลๆ ได้ทั้งบ้าน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุมเขา เหมาะกับการสูดโอโซนดีๆ ในยามเข้า ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศดี๊ดีจริงๆ

อ่าน : 13,534 ครั้ง

ปากช่อง!! สัมผัสบรรยากาศสุดฟิน อินไปกับเครื่องเล่นผจญภัย ณ ไร่ทองสมบูรณ์คลับ

วันหยุดนี้ ไม่รู้ไปไหน แนะมาโดน!! “ไร่ทองสมบูรณ์” (Thongsomboon Club) สถานที่ท่องเที่ยวสุดฟิน ชวนครอบครัวมาชิลๆ ได้ทั้งบ้าน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขา เหมาะกับการสูดโอโซนดีๆ ในยามเช้า ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศดี๊ดีจริงๆ

 

 

บรรยากาศอยู่ท่ามกลางภูเขา

 

 

เมื่อตัดสินใจมาเยือนที่นี้ จะได้สัมผัสกับความสนุกสุดมันส์ไปกับกิจกรรมเครื่องเล่นแนวคาวบอย ไม่ว่าจะเป็นการขี่ม้าสไตล์ตะวันตก และเครื่องเล่นชนิดต่างๆ เช่น บอลยักษ์ เรือบั้มเปอร์ กระเข้าลอยฟ้า โกคาร์ท รถเอทีวี มันส์จริงสนุกจังพะยะค่ะ!! แบบว่า.. ตื่นเต้นไปทุกอณูของรูขุมขน

 

 

 

เด็ก ๆ สนุกกับเครื่องเล่นวัวกระทิง

 

 

ขับโกคาร์ทกิจกรรมครอบครัว ผ่อนคลายสบาย ๆ ในวันหยุด

 

 

โดยเฉพาะ “รูจ” อ่ะ..สงสัยกันแล้วใช่ป่ะ!! ว่าคืออะไร???  มันคือเครื่องเล่นของชาวเขานั่นเองจ้า..ปล่อยให้รถไหลชิลๆ ตามวิถีความลาดชัน โดยอาศัยแรงโน้มถ่วงของโลก ราคาประมาณ 150 บาท บอกได้คำเดียวเลยว่าสนุกมากกก

 

 

แถมยังมีกิจกรรมดี๊ดี แบบนั่งกระเช้าชมวิวสูง สูดธรรมชาติของจริง ท้าลมร้อน อ้อนวอนลมเย็น เหมาะกับพานักผจญภัยตัวน้อยขึ้นกระเช้ายิ่งนัก มีอุปกรณ์ล๊อกครบ แค่เพียงจับมือกันให้มั่น แล้วล่อนออกสู่ท้องฟ้ากันได้เลย

 

 

นอกจากนี้ภายในไร่ทองสมบูรณ์คลับ ยังมีที่พักบังกะโล ราคา 2,000 บาทต่อคืน พร้อมอาหารเช้า 1 มื้อ ใครที่ชอบกิจกรรมมันส์ๆ สุดเหวี่ยง วิวสวย ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เดินทางเพียง 3 ชั่วโมงถึง ปากช่อง นครราชสีมาแล้ว โดยเฉพาะช่วงในเดือนพฤษภาคม บรรยากาศ ดีโครตๆ เมฆเปิดใจแดดไม่แรงเหมาะกับการพาเด็กๆ ไปท้าร้อนตะลอนทริปก่อนเปิดเทอม

 

 

จูงน้องม้าขี่หลังอาชา อีกหนึ่งกิจกรรมสุดฟินของเจ้าหนูน้อยเพียงแค่ได้นั่งขี่สัตว์มีชีวิตแบบเคลื่อนไหวได้ ยิ้มแก้มไม่หุบเลยงานนี้...

 

 

ขี่ม้าสุดฟิน เพิ่มประสบการณ์ให้กับเจ้าหนูสุดป่วน!!

 

   

ทริปเบา ๆ ชิว ๆ ไปกับครอบครัวเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ ฯ ใครต้องการหากิจกรรมครอบครัวจัดปายยยยยย!!!

 

เปิดบริการทุกวัน :

จันทร์ – ศุกร์ 09.00 - 18.00 น.

เสาร์ – อาทิตย์ 08.30 – 18.00 น.

 

หมายเหตุ :

- บัตร 1 ใบ ต่อ การเล่นเครื่องเล่น 1 ครั้ง/ชนิด

- บริการรถรางไป และ กลับ จากบริเวณ จุดเช็คอิน สู่บริเวณ ลานเครื่องเล่น บนภูเขา

ติดต่อ :

โทร. 04431 2316,04431 4998 ,04431 2248

สถานที่ตั้ง :

119 หมู่ 10 ถ.ปากช่อง-หัวลำ ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

 

แผนที :

ท่องเที่ยวแนะนำ

คำว่า

พระ เกจิ คือ