Klong3FC สนามฟุตบอลหญ้าเทียม คุณภาพระดับสากล ถูกใจคนรักกีฬา รักสุขภาพ

เป็นสถานที่พักผ่อน และออกกำลังกายอีกที่หนึ่ง แวะเวียนมาเรียนรู้วิถีของฟุตบอล หรือจะมานั่งจิบน้ำเย็น ๆ มาเป็นครอบครัวก็หรรษา มาคนเดียวก็เพลินตา พาเด็กมาเรียนได้ทั้งความสนุกและสุขภาพที่ดี

อ่าน : 22,580 ครั้ง

Klong3FC สนามฟุตบอลหญ้าเทียม คุณภาพระดับสากล ถูกใจคนรักกีฬา รักสุขภาพ

เอาใจสำหรับคนรักสุขภาพ โดยเฉพาะคอฟุตบอล เมื่อวันนี้   Klong3FC  เนรมิตพื้นที่เกือบ 5 ไร่ จากสวนกล้วยมาเป็น สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ให้เหล่าคอบอลได้ปล่อยพลังกันถึง 4 สนาม  อีกทั้งยังมีการฝึกสอนนักเตะรุ่นจิ๋ว ให้มีทักษะการเตะที่เก่งขึ้นอีกด้วย

 

สนามกว้างขวาง บรรยากาศดี อากาศถ่ายเทสะดวก เหมาะกับการมาออกกำลังกายจริงๆครับ!

 


Klong3FC   มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ลูกฟุตบอล เสื้อกั๊ก ห้องอาบน้ำ ห้องแต่งตัว พื้นที่สังสรรค์ พื้นที่นั่งรอสำหรับคนที่คุณรักมาออกกำลังกาย มีอาหารบริการครบครัน ที่สำคัญสำหรับยุค 4G คือ มี Wi-Fi Free เหมาะสำหรับคอบอลได้ปล่อยพลังกันเพื่อสุขภาพ จริง ๆ 

 

ห้องพักโล่งกว้าง มีแอร์เย็น ๆ  กระจกใสนั่งชมวิว ชิว ๆ ฟิน ๆ  กันไป

 


โค้ชหน่อง เจ้าของสนาม  สร้าง  Klong3FC  ขึ้นมาด้วยความชื่นชอบส่วนตัว โดยครอบครัวเป็นนักฟุตบอลกันทั้งบ้าน  ทำให้ความรักฟุตบอลที่มีอยู่ในสายเลือด และตนเองก็มีพื้นฐานทางด้านฟุตบอลที่ดีในระดับหนึ่ง (ดีกรีสโมสรเลยทีเดียว)  และโค้ชอยากถ่ายทอดความรู้ที่มีอยู่  ให้รุ่นต่อ ๆ ไป  โดยการ เปิด Klong3FC    เปิดสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน และนักเตะรุ่นจิ๋ว   

 

โค้ชหน่อง ติวเข้มมากๆ เด็กก็ตั้งใจฟังสุดๆเลยครับ

 


ใครมีลูกมีหลานมาฝากเรียนได้เลย  รับรองได้พื้นฐานทางด้านฟุตบอลดีแน่นอน  เพราะโค้ชเป็นทั้งเจ้าของสนาม   เป็นทั้งผู้บริหาร   ใส่ใจทุกรายละเอียดจริง ๆ   

 

ดูลีลาเจ้าตัวเล็กเสียก่อน วางเท้าซ้ายมั่นคงมาก พร้อมทำประตู

 

 

โยกหลบผู้รักษาประตู   ซัดไป 1 ประตู

 

 

เมสซี่น้อย กำลังลากเลื้อย พลิ้วจริง ๆ 

 

 

ลีลาร้ายกาจ อนาคตทีมชาติแน่ ๆ  

 

 

โหม่งได้สวย ได้อีก 1 ประตู 

 

 

ผมรอลงทีมครับ ไม่ได้อู้นะคร๊าบบบบบ ...

 


เด็ก ๆ  หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส่  นอกจากโค้ชจะสอนเทคนิคขั้นเทพในการเตะบอลแล้ว ยังสอนไปถึงการพูดการจา การวางตัว สอนให้มีน้ำใจนักกีฬา   ผมสังเกตดูตลอดการฝึกสอน โค้ชจะหยอกล้อเล่นกับเด็กตลอดเวลา ทำให้บรรยากาศในการเรียนไม่เครียด เด็ก ๆ เข้าหาโค้ชได้ง่าย มีอะไรกล้าถามกล้าตอบ  เป็นกันเอง   อัธยาศัยดีมากเลยครับ

 

การฝึกสอนของโค้ดเป็นกันเอง   เด็กๆ ก็ตั้งใจเรียนกันสุดๆ

 


สิ่งสำคัญที่สุดในยุคโซเชียล ถ้าผู้ปกครองท่านไหนไม่มีเวลา และอยากให้ลูกหลาน หนีจากหน้าจอมือถือสักช่วงระยะหนึ่ง  แนะนำครับ มาฝากเรียนที่นี่  ได้ทั้งความสนุกและสุขภาพที่ดี 

 

 

ฝึกสอนด้วยตัวเองทุกขั้นตอนจริง ๆ 

 


มีลูกฟุตบอลสำหรับเด็กๆ ทุกคน 

 


นอกจากจะเปิดสอนแล้วทาง  Klong3FC   ยังเปิดให้ผู้คนทั่วไป มาเช่าสนามเพื่อฝึกซ้อม หรือเตะสนุก ๆ ออกกำลังกายกับ เพื่อน ๆ อีกด้วย โดยราคาเป็นกันเองมาก ๆ    จะมาเป็นทีม หรือจะมาแจมกับทีมอื่นก็ได้นะครับ

 

สนามกว้างขวาง โล่งไร้มลพิษ สูดหายใจได้เต็มปอด

 


ทาง Klong3FC   มีกิจกรรมพิเศษเพื่อสร้างพันธมิตรกัน โดยการจัดแข่งขันฟุตบอลเป็นลีกเล็ก ๆ  เพื่อให้จิตใจกระชุ่มกระชวย เลือดสูบฉีดพอเป็นกระสัย ใครสนใจเพื่อจะร่วมลีก ติดต่อเข้ามาได้เลยครับ 

 

 

สนามสำหรับผู้ใหญ่ ในช่วงกลางคืน มีแสงไฟส่องสว่างรอบทิศทาง 

 

 

ตาราง Score แบบคลาสสิค แบบดิจิตอลก็มีนะ!

 


พักครึ่งมาวางแผน เพื่อทำ Score เพิ่ม

 


ที่นี่ถือเป็นสถานที่พักผ่อน อีกที่หนึ่งของชาว  คลองสาม  ปทุมธานี  แวะเวียนมาเรียนรู้วิถีของฟุตบอล  หรือจะมานั่งจิบน้ำเย็น  ๆ  เป็นจุดนัดรวมพลนั่งพูดคุย   มาเป็นครอบครัวก็หรรษา  มาคนเดียวก็เพลินตา  แนะนำต้องมาโดนน!!! บรรยากาศโดยรวมดีมากๆ ครับ 

 

 

โต๊ะปูน พื้นหลังสีเขียว นั่งแล้วผ่อนคลาย  ชิว ๆ  ยาวไป 

 

 

ข้างในตกแต่งด้วยแสงไฟสีส้มอ่อน  รับกับโต๊ะไม้  มีเครื่องดื่มบริการ พร้อมแอร์เย็น ๆ 

 

 

หากใครกำลังมองหาสถานที่ออกกำลังกาย  ในจังหวัด ปทุมธานี  คลองสาม  ฝั่งธัญบุรี  มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  มี Wi-Fi  Free  มีห้องรับรอง  มีเครื่องดื่มบริการตลอดเวลา  ห้องน้ำสะอาด แนะนำที่นี่เลยย! “Klong3FC ”

 

การเดินทาง 
ถ้ามาทาง บิ๊กซีคลองสามขับตรงมาทางวัดเกิดการอุดม  เลยวัดเกิดมา 1 ซอย เลี้ยวซ้ายตรงซอยคลองสาม 5/7     ขับตรงไปเกือบสุดซอย สนามอยู่ฝั่งซ้ายมือ


ติดต่อ / จองสนาม

Facebook:Klong3FC
Line: KLONG 3 FC
โทร :095-886-1246,095-864-9326

 

กรณีจองสนาม เล่นหลัง 24:00 น. จองล่วงหน้า  1 วัน 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

 

 

ท่องเที่ยวแนะนำ