Arelomdee Cafe' (อา-ลม-ดี คาเฟ่ ) มาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า Slow Down Enjoy Life

อา-ลม-ดี คาเฟ่ เป็นคาเฟ่สไตล์อินดัสเทรียล คือดูเรียบง่าย ใครมองหาร้านใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ มี Free WiFi ทานอาหารอร่อยแนว Fusion Food จิบกาแฟแบบ ชิว ๆ สัมผัสลมเย็น ๆ ริมน้ำ แนะนำ!! มาโดนน เพลินกันเลยทีเดียว

อ่าน : 15,413 ครั้ง

Arelomdee Cafe' (อา-ลม-ดี คาเฟ่ ) มาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า Slow Down Enjoy Life

 

อา-ลม-ดี คาเฟ่ เป็นคาเฟ่สไตล์อินดัสเทรียล คือดูเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์ในร้านเน้นเหล็กและไม้ ซึ่งบางชิ้นเลือกซื้อมา แต่บางชิ้นก็ออกแบบเอง โดยรวมร้านออกแนวดิบๆ เน้นโทนสีดำ เป็นอิฐบล็อกปูนเปลือย เพดานสูงโปร่งมากจึงทำให้ดูโล่งโปร่งสบาย ไม่อึดอัด ผนังกรุด้วยกระจกใสบานใหญ่ที่จะทำให้แขกสามารถนั่งชมวิถีชีวิตของชุมชนริมคลองบางกอกน้อยได้อย่างถนัดตา ไม่ว่าคุณจะนั่งด้านนอก อากาศร้อนนิดหน่อย หรือจะนั่งตากแอร์เย็นๆ ทางโซนด้านในก็ได้ เอกเขนก ได้อย่างสบายอุรา 

 

ป้ายหน้าร้านใหญ่โตมองเห็นชัดเจน

 

 

บรรยกาศหน้าร้านดูร่มรื่น แค่เห็นหน้าร้านก็รู้สึกผ่อนคลาย

 

 

ภายในร้านดูโล่งสบาย  ลมเย็น ๆ พัดมาทักทาย สมกับชื่อร้านเลย มาเป็นคู่ก็ดูฟิน ๆ นะ 

 

 

ตกแต่งด้วยโทนสีดำ ทำให้รู้สึกถึงความเคร่งขรึม ดูน่าค้นหา

 

 

โต๊ะบาร์ริมน้ำในห้องแอร์ จิบกาแฟ เล่นโทรศัพท์  Slow Life ดีจริง ๆ

 

 

ได้อีก.. อารมณ์  บรรยากาศริมน้ำ

 

อาหารที่นี่มีทั้งคาว หวาน เครื่องดื่มทุกชนิด ในราคาที่พอจ่ายได้สบายกระเป๋า เรื่องรสชาติถูกปาก ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน แต่สิ่งที่น่าสนใจมากกว่าคือการดีไซน์รูปแบบในแต่ละเมนูที่ชวนให้คุณต้องหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปก่อนที่จะทานมันเข้าไป อ้อ!!..ที่ดีงามอีกอย่างของร้านนี้ Free Wifi ให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการแชร์และท่องโซเชียลในวันที่ไม่เร่งรีบ 

 

 

สวยงามแปลกตา นั่งมองเฉยๆ  ได้มั้ยคะ แต่มันจะไม่อิ่มนะ!?

 

 

ดีไซน์อาหารแบบโมเดิร์น!!  จานสีขาว ตัดกับผักใบเขียว  หนูขอเคี้ยวก่อนนะคะ

 

 

สเต็กนุ่มลิ้น กินกับมะเขือเทศสีแดง แกล้มผักนิดหน่อย อร๊อย..  อร่อย

 

 

สปาเก็ตตี้ขี้เมา เห็นแล้วหลงเลย เส้นนุ่ม ละมุนลิ้น

 

 

เบอร์เกอร์ ก็น่าโดน!!   โยนเข้าไปปากไปละ! 

 

 

บิ๊กเบิ้มจริง ๆ  น้ำลายสอเลยค่า อดใจไม่ไหวแล้วนะ!! 

 

 

เครื่องดื่มร้อน มันก็จะอุ่นๆ หน่อย จิบในห้องแอร์ทำให้ใจชุ่มฉ่ำ ฟินเฟร่อ!!! 

 

 

เครื่องดื่มเย็นๆ สีชมพูหวาน ๆ

 

 

 

หรือน้ำสีแดงก็น่าดูดน่าดื่ม.. อุต๊ะ!

 

 

จะมาเป็นทีมก็เป็นปาร์ตี้เล็ก ๆ ทีมีสีสรรค์ 

 

 

ใครมองหาร้านใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ มี Free Wifi ทานอาหารอร่อยแนว Fusion Food จิบกาแฟแบบ ชิว ๆ  สัมผัสลมเย็น ๆ ริมน้ำ แนะนำ!! มาโดนน เพลินกันเลยทีเดียว

 

ร้านเปิดทุกวัน ยกเว้นวันอังคาร 11.00-21.00 น. ครัวปิด 20.30 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 02-883-6093   ถ้ามาสายอาจไม่มีที่จอดรถ เนื่องจากที่ร้านมีที่จอดจำนวนจำกัด แต่ถ้าที่จอดเต็ม แนะนำให้ไปจอดที่ลานตรงข้ามเทศบาลบางกรวย จอดได้เฉพาะเสาร์อาทิตย์นะคะ ซึ่งเดินมาที่ร้านก็ไม่ไกลนะ เพียง 15 เมตรเท่านั้น จอดได้ประมาณร้อยคันได้ ที่สำคัญจอดฟรี ไม่เสียตังค์

 

 

 

 

การเดินทาง

เดินทางไม่ยากนะ ถ้ามาจากพระราม 7 พอลงสะพานมาก็ให้ชิดซ้ายแล้วกลับรถใต้สะพาน พอเจอการไฟฟ้าให้เตรียมเลี้ยวขวาเข้าซอยบางกรวย แล้วขับไปทาง รพ.บางกรวย มีป้ายบอก พอมาถึงวงเวียนสี่แยกเล็กๆ ให้เข้าช่องที่ปากซอยมีแบ๊งค์กสิกรและแว่นท็อปเจริญ ขับเข้าไปแค่ 200 เมตรจะมีสะพานแต่ไม่ต้องข้ามนะ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าร้านได้เลย และถ้าใครมาทางเส้นปิ่นเกล้า ขับผ่านเซนทรัลปิ่นเกล้ามาแล้วให้ยูเทิร์นบริเวณสายใต้เก่า วิ่งเข้า ถ.สิรินธร จากนั้นให้รีบชิดซ้าย จะเห็นป้าย แล้วก็เลี้ยวซ้ายเข้าบางกรวยได้เลย ที่เหลือเปิด google map ต่อเลยค่ะ

 

 

เอ๋จัง ชัดตื้น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก:
https://www.facebook.com/ลากแตะไปแชะฝัน

ท่องเที่ยวแนะนำ

คำว่า

พระ เกจิ คือ